THÔNG BÁO MỞ PHÒNG HỌP TRỰC TUYẾN HỖ TRỢ SINH VIÊN VỀ EMAIL VÀ HỆ THỐNG LMS

      Nhằm kịp thời hỗ trợ sinh viên trong quá trình sử dụng Email TrườngHệ thống Quản lý nội dung học tập (LMS), đặc biệt đối với các vấn đề thường gặp như:

  • Quên tài khoản / mật khẩu
  • Chưa kích hoạt hoặc xác minh đăng nhập 2 bước
  • Lỗi truy cập, đồng bộ tài khoản LMS
  • Đã bật xác minh 2 bước nhưng mất số điện thoại xác minh

👉 Phòng Công nghệ Thông tin tổ chức phòng họp trực tuyến Google Meet để giải đáp, hỗ trợ trực tiếp cho sinh viên theo lịch như sau:

🔗 Link tham gia: Phòng họp trực tuyến hỗ trợ (https://meet.google.com/inh-mome-ioo)

🗓 Thời gian hỗ trợ

Đợt 1

  • Thứ Hai (15/09/2025)
  • Thứ Tư (17/09/2025)
  • Thứ Sáu (19/09/2025)

Đợt 2

  • Thứ Hai (29/09/2025)
  • Thứ Tư (01/10/2025)
  • Thứ Sáu (03/10/2025)

Buổi sáng: 8h30 - 11h30
Buổi chiều: 14h00 - 16h30

📌 Hình thức hỗ trợ

  • Sinh viên truy cập vào phòng họp trực tuyến theo link trên, cán bộ phụ trách sẽ hỗ trợ trực tiếp.
  • Ngoài ra, sinh viên có thể gửi các đề nghị liên quan tới Email/LMS thông qua Hệ thống Thủ tục hành chính tại địa chỉ support.uneti.edu.vn (mục "Thủ tục hành chính/Một cửa - Đào tạo/Xử lý vấn đề Email/LMS").

📍 Đề nghị sinh viên chủ động tham gia đúng khung giờ để được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện.

Trân trọng!